VNPT Cloud Contact Center tiết kiệm lớn cho doanh nghiệp trong chăm sóc khách hàng

08:48, Thứ Sáu, 07/09/2018 (GMT+7)
#

Tiết kiệm rất lớn chi phí đầu tư ban đầu, giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%, hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào trong một hệ thống duy nhất… là những ưu điểm nổi bật của Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC).

Tiết kiệm lớn về chi phí cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp nào cũng cần phải chăm sóc khách hàng và khi đó, mỗi doanh nghiệp phải trang bị hệ thống riêng. Ví dụ trước đây là hệ thống tổng đài, trong đó có rất nhiều máy lẻ. Tuy nhiên, hệ thống tổng đài sẽ chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng nhưng không có liên kết gì với hệ thống CRM, hệ thống chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cho ra đời Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC).

Theo ông Trần Mai - Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội, với dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất của VNPT, chi phí đầu tư đối với doanh nghiệp, khách hàng sẽ rẻ hơn nhiều. Đối với trước đây, doanh nghiệp sẽ phải đầu tư các hệ thống tổng đài nên rất tốn kém đầu tư ban đầu, đặc biệt là với các doanh nghiệp có số lượng khách hàng cần phải chăm sóc lớn thì việc đầu tư các tổng đài kể trên còn tốn hơn rất nhiều. Do đó, lựa chọn giải pháp tích hợp VCC, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Công ty đồng phục An  Nhiên sử dụng VCC của VNPT tiết kiệm một nửa chi phí thoại, hiệu quả kết nối tổng đài cao và hiệu suất kinh doanh tăng 100% so với trước.
Công ty đồng phục An Nhiên sử dụng VCC của VNPT tiết kiệm một nửa chi phí thoại, hiệu quả kết nối tổng đài cao và hiệu suất kinh doanh tăng gấp đôi so với trước.

Ngoài ra với giải pháp của VNPT, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được cước phí gọi ra cho khách hàng từ các số điện thoại cố định gọi ra. Chi phí này có thể tiết kiệm lên đến 40%-50% cho các doanh nghiệp trong chăm sóc khách hàng, ông Mai cho biết thêm.  

Theo anh Dương Tuấn Mạnh - Trưởng phòng kinh doanh công ty đồng phục An Nhiên - một doanh nghiệp đang sử dụng VCC của VNPT để chăm sóc khách hàng, chi phí sử dụng VCC của VNPT rẻ bằng một nửa chi phí thoại thông thường, hiệu quả kết nối tổng đài cao và hiệu suất kinh doanh tăng 100% so với lúc trước công ty sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng.

Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT, VNPT Cloud Contact Center (VCC) mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

VCC sử dụng các số di động để làm số hotline, giúp nâng cao cơ hội bắt máy của khách hàng. Ngoài ra hệ thống này cũng rất thuận tiện cho việc sử dụng bởi hiện tại đang được sử dụng trên nền Internet nên có thể sử dụng trên 3G, 4G, Wifi để kết nối. Hỗ trợ cho các doanh nghiệp rất lớn trong việc không hạn chế số lượng các cuộc gọi ra đồng thời.

Với mỗi một hệ thống tổng đài như trước đây, bao giờ cũng sẽ bị hạn chế bởi một số lượng cuộc gọi ra nhất định. Tuy nhiên với VCC của VNPT, số lượng cuộc gọi ra đồng thời cùng một lúc sẽ không bị hạn chế. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, hệ thống VCC có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh. Ví dụ như chăm sóc khách hàng qua SMS, Facebook, Live Chat, Email, theo cả chiều gọi đi và gọi đến”, ông Trần Mai chia sẻ.

Hơn nữa, VCC còn có khả năng tích hợp với tất cả các phần mềm CRM chăm sóc của khách hàng. Từ đó cơ sở dữ liệu của khách hàng trên các phần mềm chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ được kết nối và tích hợp đồng thời giữa các cuộc gọi đi, gọi đến và lịch sử khách hàng, các ý kiến của khách hàng cũng được cập nhật dần vào hệ thống chăm sóc khách hàng để doanh nghiệp có được đầy đủ các thông tin cũng như là để đưa ra các chính sách và các quyết định trong vấn đề chăm sóc khách hàng.

Với hệ thống chăm sóc khách hàng trước đây, tôi cảm thấy khó khăn hơn vì phải sử dụng đến 3 cái điện thoại để gọi điện cho khách hàng, mỗi máy là một mạng khác nhau. Còn giờ đây sử dụng VCC của VNPT, tôi chỉ dùng duy nhất 1 điện thoại để gọi cho khách hàng nên dễ dàng hơn rất nhiều”, một nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty đồng phục An Nhiên chia sẻ.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, hiện VCC của VNPT đang được khá nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội lựa chọn để phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng. Hiện giải pháp này phù hợp với các doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực chăm sóc khách hàng như công ty bất động sản, các doanh nghiệp liên quan tới tài chính, bảo hiểm, ngân hàng...VCC có thể đáp ứng từ khách hàng nhỏ cho đến khách hàng lớn, ngay cả hộ kinh doanh cá thể có hệ thống khách hàng đa dạng. Nhiều doanh nghiệp đánh giá dịch vụ này rất triển vọng và hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Đến thời điểm này, hàng trăm khách hàng trên địa bàn thủ đô đang sử dụng VCC của VNPT.

Tuệ Minh

.
.
.

.
.
.