Đón sinh nhật, VinaPhone tặng hội viên VinaPhone Plus nhiều quà tặng thiết thực

08:39, Thứ Bảy, 17/06/2017 (GMT+7)

(XHTT) - Nhà mạng VinaPhone cho biết, nhân dịp sinh nhật tròn 21 tuổi, nhà mạng dành tặng một số ưu đãi rất thiết thực cho tất cả hội viên VinaPhone Plus.

Gói cước VPLUS5 với 50 phút gọi nội mạng VinaPhone và cố định/GPhone VNPT

Theo đó, Hội viên có thể truy cập Cổng quà tặng tại địa chỉ http://vinaphoneplus.com.vn trong thời gian ưu đãi và thực hiện các bước hướng dẫn của hệ thống để nhận gói quà tặng này.
Mỗi hội viên chỉ được nhận 01 gói cước VPLUS5 cho chính số điện thoại đăng ký của Hội viên trong thời gian ưu đãi. Gói cước sẽ có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày (đối với thuê bao trả trước) và đến ngày cuối tháng dương lịch (đối với thuê bao trả sau) kể từ ngày khách hàng kích hoạt thành công gói cước trong tháng đó.

Mã sử dụng Taxi Uber

VinaPhone tặng mỗi Hội viên 01 mã giảm giá 40.000VND/chuyến cho 2 chuyến đi đầu tiên khi sử dụng dịch vụ UBER VIỆT NAM. Mã giảm giá được áp dụng song song với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào đang thực hiện của UBER.

Theo đó, Hội viên có thể truy cập Cổng quà tặng trong thời gian ưu đãi (Tất cả Hội viên VinaPhone Plus đều có quyền nhận mã ưu đãi miễn phí, chỉ áp dụng tại Khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh). Thời gian triển khai: Từ ngày 01/06/2017 đến 30/06/2017 (chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết mã). Mã khuyến mại áp dụng đối với tất cả các chuyến đi vào các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ.

VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành Hội viên tại website: www.vinaphoneplus.com.vn. Hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước.

Cũng trong dịp này, với mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, VNPT VinaPhone đang nỗ lực tập trung vào việc xây dựng hệ thống ưu đãi nhiều quyền lợi thiết thực dành cho tất cả các khách hàng.

Theo đó, ngoài những quà tặng tuy nhỏ nhưng rất thiết thực, ý nghĩa kể trên, VinaPhone còn bổ sung nhiều ưu đãi cao cấp cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus: Sử dụng phòng chờ thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, tổ chức sự kiện hoà nhạc cao cấp, ưu đãi dịch vụ du lịch tại các resort hàng đầu, mã ưu đãi các sản phẩm dịch vụ về mua sắm, du lịch, sức khoẻ, ẩm thực, giải trí của các thương hiệu hàng đầu, sử dụng dịch vụ golf đẳng cấp quốc tế...

Điểm rất riêng và độc đáo của VinaPhone là khách hàng có thể lựa chọn quà tặng bằng cách tải ứng dụng VinaPhone Plus về điện thoại của mình và sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng, sau đó tùy theo số điểm tích lũy của mình để khách hàng có thể dễ dàng chọn món quà tặng mong muốn. Ngoài ra, với ứng dụng My VinaPhone và kênh tra cứu khuyến mại *091#, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia và những chương trình khuyến mại mới nhất dành cho chủ thuê bao.

Đón sinh nhật lần thứ 21, VinaPhone tặng hội viên VinaPhone Plus nhiều quà tặng thiết thực, ý nghĩa
Đón sinh nhật lần thứ 21, VinaPhone tặng hội viên VinaPhone Plus nhiều quà tặng thiết thực, ý nghĩa

Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. Sắp tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng đối tượng nhận ưu đãi là các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm cả khách hàng của dịch vụ Internet, My TV, cáp quang…

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó TGĐ VinaPhone chia sẻ về mục tiêu của VinaPhone đối với các chương trình chăm sóc khách hàng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng ba năm tới. Ông cho biết: “VinaPhone chú trọng nâng cao sự hài lòng thông qua việc liên tục cải thiện chỉ số trải nghiệm toàn trình của khách hàng. Trong đó, công tác CSKH được đầu tư với 2 định hướng: đa dạng hoá ưu đãi, đưa ra các ưu đãi đích thực và thiết thực, giúp mỗi khách hàng được trải nghiệm những tiện ích thời thượng và cá thể hoá các hoạt động CSKH dựa trên nghiên cứu, phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất.”./.

Lê Hường
 

.
.
.
.

.
.
.