Nhiều khách hàng nhận được tin nhắn ký tự lạ từ tổng đài quảng cáo của Viettel

23:50, Thứ Sáu, 10/02/2017 (GMT+7)

(XHTT) - Tối ngày 10/2, đồng loạt nhiều thuê bao của Viettel phản ánh hiện tượng nhận được tin nhắn bằng tiếng Trung Quốc từ tổng đài quảng cáo của Viettel - VIETTEL-QC. 

Nhiều thành viên của Group facebook "Viettel - Giải Đáp Online" đã đồng loạt phản ánh tình trạng nhận được liên tục 3 tin nhắn bằng tiếng Trung Quốc từ chính tổng đài quảng cáo của Viettel. Nhiều khách hàng tỏ ra bực bội và lo lắng về hiện tượng này.

 

Nhiều khách hàng phản ánh hiện tượng nhận được tin quảng cáo bằng tiếng Trung Quốc từ chính tổng đài quảng cáo của Viettel
Nhiều khách hàng nhận được tin quảng cáo bằng tiếng Trung Quốc từ chính tổng đài quảng cáo của Viettel

Nhiều khách hàng phản ánh hiện tượng nhận được tin quảng cáo bằng tiếng Trung Quốc từ chính tổng đài quảng cáo của Viettel
Nhiều khách hàng nhận được tin quảng cáo bằng tiếng Trung Quốc từ chính tổng đài quảng cáo của Viettel

Ngay sau khi nhiều thành viên phản ánh, quản trị viên của Group - Nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel đã xin lỗi khách hàng và tiếp nhận thông tin phản ánh: "Rất xin lỗi về tình trạng mà bạn đang gặp phải. Viettel đã tiếp nhận và đang kiểm tra, xử lý. Mong bạn thông cảm và Viettel sẽ thông báo tới KH sự cố được khắc phục bạn nhé."

viettel lỗi
Ngay sau đó, quản trị viên của Group facebook "Viettel-Giải đáp Online" với hơn 100.000 thành viên đã xin lỗi khách hàng về sự cố và hứa sẽ thông báo tới khách hàng khi sự cố được khắc phục 

Nhiều thành viên của Group trên bày tỏ lo lắng và cả bực bội về sự cố này. Nhiều thành viên cho rằng hệ thống tổng đài của Viettel đã bị "hack". Đến 23h cùng ngày, chưa thấy phản hồi của quản trị Group Giải đáp online của Viettel về hiện tượng trên. 

Cũng trong tối 10/2, một số bạn đọc cũng đã phản ánh về tòa soạn Tạp chí Xã hội thông tin về hiện tượng này. 

Tạp chí Xã hội thông tin sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về việc này.

PV

.
.
.
.
.

.
.
.