Vinaphone tích cực hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin thuê bao

11:52, Thứ Năm, 19/04/2018 (GMT+7)

(XHTT) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến hạn chót cho các thuê bao di động trả trước trên cả nước phải hoàn thiện việc đi làm thủ tục đăng ký sim chính chủ. Hiện, các trung tâm kinh doanh của VinaPhone tại các tỉnh/thành đều đang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng đăng ký, bổ sung và hoàn thiện thông tin thuê bao trả trước.

Những hình ảnh sau sẽ cho thấy VinaPhone đã tập trung toàn lực để hỗ trợ nhanh nhất, kịp thời nhất cho khách hàng của mình. Đây cũng là những hoạt động thể hiện tinh thần tích cực triển khai Nghị định 49/NĐ-CP của nhà mạng VinaPhone.

Nhân viên Trung tâm giao dịch tại Sóc Trăng vẫn vui vẻ phục vụ khách hàng cập nhật, bổ sung và hoàn thiện thông tin thuê bao vào lúc 20h30 ngày 18/4/2018.
Nhân viên Trung tâm giao dịch tại Sóc Trăng vẫn tích cực phục vụ khách hàng cập nhật, bổ sung và hoàn thiện thông tin thuê bao vào lúc 20h30 ngày 18/4/2018.

Lê Hường

Trung tâm Giao dịch VNPT VinaPhone Bình Phước tăng cường tối đa nhân lực phục vụ khách hàng
Trung tâm Giao dịch VNPT VinaPhone Bình Phước tăng cường tối đa nhân lực phục vụ khách hàng

 

Khách hàng đến bổ sung thông tin thuê bao trả trước tại điểm giao dịch Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế lúc gần 20h ngày 18/04/2018.
Khách hàng đến bổ sung thông tin thuê bao trả trước tại điểm giao dịch Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế lúc gần 20h ngày 18/04/2018.

 

Tại Đà Nẵng, ngoài các biện pháp về nghiệp vụ, công tác truyền thông không kém phần quan trọng để khách hàng biết đến chủ trương quan trọng này. Trong những ngày qua, gần 200 tài khoản Facebook cá nhân, Zalo của CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng “đồng loạt” đăng status mời bạn bè, người thân, khách hàng ... trực tiếp gửi tin nhắn để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký thông tin thuê bao VinaPhone trả trước chính chủ. Đây là một sáng kiến giúp giảm tải cho các điểm giao dịch.
Tại Đà Nẵng, ngoài các biện pháp về nghiệp vụ, công tác truyền thông không kém phần quan trọng để khách hàng biết đến chủ trương quan trọng này. Trong những ngày qua, gần 200 tài khoản Facebook cá nhân, Zalo của CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng “đồng loạt” đăng status mời bạn bè, người thân, khách hàng ... trực tiếp gửi tin nhắn để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký thông tin thuê bao VinaPhone trả trước chính chủ. Đây là một sáng kiến giúp giảm tải cho các điểm giao dịch.

 

Phục vụ khách hàng cả buổi tối tại Đà Nẵng.
Phục vụ khách hàng cả buổi tối tại Đà Nẵng.

 

Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng tới đăng ký khai báo thông tin thuê bao trả trước, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Cà Mau đã điều động lực lượng nhân viên đảm bảo hỗ trợ, tư vấn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký nhanh chóng. Qua 4 ngày tiếp nhận đăng ký thông tin của khách hàng, đến nay Trung tâm Kinh doanh VNPT Cà Mau đã đăng ký được hơn 22.000 thuê bao cho khách hàng.
Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng tới đăng ký khai báo thông tin thuê bao trả trước, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Cà Mau đã điều động lực lượng nhân viên đảm bảo hỗ trợ, tư vấn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký nhanh chóng. Qua 4 ngày tiếp nhận đăng ký thông tin của khách hàng, đến nay Trung tâm Kinh doanh VNPT Cà Mau đã đăng ký được hơn 22.000 thuê bao cho khách hàng.

 

CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Thái Bình sẵn sàng đón tiếp phục vụ khách hàng từ sáng tới tối muộn. Tính đến hết ngày 16/4, VNPT Thái Bình đứng thứ 8 trên toàn quốc về tỷ lệ cập nhật thông tin thuê bao di động. Đạt được kết quả tích cực này là nhờ các anh chị em kỹ thuật và kinh doanh của VNPT trên địa bàn Thái Bình đã phối hợp với nhau hết sức tích cực, đồng lòng nhất trí từ trên xuống dưới ở tất cả các bộ phận, đơn vị trực thuộc.
CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Thái Bình sẵn sàng đón tiếp phục vụ khách hàng từ sáng tới tối muộn. Tính đến hết ngày 16/4, VNPT Thái Bình đứng thứ 8 trên toàn quốc về tỷ lệ cập nhật thông tin thuê bao di động. Đạt được kết quả tích cực này là nhờ các anh chị em kỹ thuật và kinh doanh của VNPT trên địa bàn Thái Bình đã phối hợp với nhau hết sức tích cực, đồng lòng nhất trí từ trên xuống dưới ở tất cả các bộ phận, đơn vị trực thuộc.

 

Khách hàng đến các điểm giao dịch VinaPhone làm thủ tục đăng ký sim chính chủ tại Kiên Giang. Trong những ngày qua, nhân viên giao dịch đều làm việc từ 07h00 sáng đến tận gần 21h00 với công việc cụ thể là tiếp nhận yêu cầu của thuê bao và gọi điện nhắc nhở trực tiếp tới khách hàng. Từ 21h00 đến 23h00 là khoảng thời gian các anh chị em làm việc nội bộ, cập nhật số liệu trên hệ thống và hồ sơ khách hàng. Mọi người cùng dốc hết sức và dốc toàn lực cho công việc đang gấp gáp này.
Khách hàng đến các điểm giao dịch VinaPhone làm thủ tục đăng ký sim chính chủ tại Kiên Giang. Trong những ngày qua, nhân viên giao dịch đều làm việc từ 07h00 sáng đến tận gần 21h00 với công việc cụ thể là tiếp nhận yêu cầu của thuê bao và gọi điện nhắc nhở trực tiếp tới khách hàng. Từ 21h00 đến 23h00 là khoảng thời gian các anh chị em làm việc nội bộ, cập nhật số liệu trên hệ thống và hồ sơ khách hàng. Mọi người cùng dốc hết sức và dốc toàn lực cho công việc đang gấp gáp này.

 

Ngoài các điểm giao dịch, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội còn tổ chức các điểm lưa động hoàn thiện thông tin thuê bao và kết hợp bán hàng.
Ngoài các điểm giao dịch, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội còn tổ chức các điểm lưa động hoàn thiện thông tin thuê bao và kết hợp bán hàng.

 

Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tổ chức các điểm lưu động phục vụ khách hàng đăng ký, bổ sung và hoàn thiện thông tin thuê bao.
Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tổ chức các điểm lưu động phục vụ khách hàng đăng ký, bổ sung và hoàn thiện thông tin thuê bao.

 

Không khí làm việc tại Bắc Ninh. Dù có đôi lúc xảy ra tình trạng quá tải do lượng khách hàng đến giao dịch đăng ký thông tin quá đông nhưng các điểm giao dịch tại Bắc Ninh luôn đảm bảo khách hàng tới giao dịch luôn được hướng dẫn tận tình, chu đáo, đến vui vẻ, ra về hài lòng.
Không khí làm việc tại Bắc Ninh. Dù có đôi lúc xảy ra tình trạng quá tải do lượng khách hàng đến giao dịch đăng ký thông tin quá đông nhưng các điểm giao dịch tại Bắc Ninh luôn đảm bảo khách hàng tới giao dịch luôn được hướng dẫn tận tình, chu đáo, đến vui vẻ, ra về hài lòng.

 

1hy: Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPY Hưng Yên xuống từng thôn xóm để hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng trong tỉnh
Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPY Hưng Yên xuống từng thôn xóm để hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng trong tỉnh

 

Trung tâm Kinh doanh VNPT Hải Phòng hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin thuê bao tận mọi ngóc nghách, khu phố, nhà dân để giảm quá tải cho các điểm giao dịch.
Trung tâm Kinh doanh VNPT Hải Phòng hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin thuê bao tận mọi ngóc nghách, khu phố, nhà dân để giảm quá tải cho các điểm giao dịch.

 

.
Tags: VinaPhone
.
.
.

.
.
.