Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản VinaPhone

10:54, Thứ Hai, 07/08/2017 (GMT+7)

(XHTT) - Nếu như trước đây để mua ứng dụng trên Google Play, người dùng cần phải có thẻ tín dụng của ngân hàng thì nay chỉ cần là thuê bao VinaPhone, bạn có thể thanh toán ngay tiền mua ứng dụng một cách dễ dàng và tiện lợi.

Việc thực hiện mua và tải ứng dụng hết sức đơn giản, khách hàng không cần phải đăng ký bất cứ điều khoản gì, chỉ cần là thuê bao của VinaPhone (cả trả trước và trả sau) truy cập Google Play và chọn ứng dụng muốn mua. Bởi phương thức thanh toán qua tài khoản VinaPhone đã được tích hợp sẵn ngay trên các ứng dụng mà khách hàng muốn mua, khách hàng chỉ cần lựa chọn mà thôi.

Sau khi chọn được ứng dụng muốn mua, bạn kích vào “Giá tiền của ứng dụng”.
Sau khi chọn được ứng dụng muốn mua, bạn kích vào “Giá tiền của ứng dụng”.
Cửa sổ tiếp theo mở ra, bạn kích vào “Chấp nhận”.
Cửa sổ tiếp theo mở ra, bạn kích vào “Chấp nhận”.

 

Phương thức thanh toán thông qua tài khoản VinaPhone đã được tích hợp ngay trên ứng dụng nên người mua chỉ cần kích vào Mua là xong. Đối với thuê bao di động trả trước, khoản thanh toán mua ứng dụng sẽ được trừ vào tài khoản chính và với thuê bao trả sau sẽ tính vào hóa đơn thanh toán cuối tháng. được tích hợp ngay trên ứng dụng nên người mua chỉ cần kích vào
Phương thức thanh toán thông qua tài khoản VinaPhone đã được tích hợp ngay trên ứng dụng nên người mua chỉ cần kích vào Mua là xong. Đối với thuê bao di động trả trước, khoản thanh toán mua ứng dụng sẽ được trừ vào tài khoản chính và với thuê bao trả sau sẽ tính vào hóa đơn thanh toán cuối tháng. được tích hợp ngay trên ứng dụng nên người mua chỉ cần kích vào

 

Sau khi đã hoàn tất khâu mua hàng, ứng dụng sẽ được tự động cài ngay vào điện thoại của người dùng. Ngay sau đó, khách hàng có thể trải nghiệm và sử dụng ứng dụng đã mua trên “dế yêu” của mình.
Sau khi đã hoàn tất khâu mua hàng, ứng dụng sẽ được tự động cài ngay vào điện thoại của người dùng. Ngay sau đó, khách hàng có thể trải nghiệm và sử dụng ứng dụng đã mua trên “dế yêu” của mình.
Đặc biệt hơn, sau khi sử dụng nếu khách hàng cảm thấy không thích ứng dụng đó và muốn lấy lại tiền đã mua ứng dụng, khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền trực tiếp trên Google Play. Tuy nhiên, chỉ có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 2 tiếng kể từ sau khi thực hiện giao dịch. Để thực hiện hoàn tiền ứng dụng đã mua, khách hàng truy cập vào Google Play để tìm ứng dụng đã mua trong danh sách “Ứng dụng và trò chơi của tôi” > vào mục “Đã cài đặt”.
Đặc biệt hơn, sau khi sử dụng nếu khách hàng cảm thấy không thích ứng dụng đó và muốn lấy lại tiền đã mua ứng dụng, khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền trực tiếp trên Google Play. Tuy nhiên, chỉ có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 2 tiếng kể từ sau khi thực hiện giao dịch. Để thực hiện hoàn tiền ứng dụng đã mua, khách hàng truy cập vào Google Play để tìm ứng dụng đã mua trong danh sách “Ứng dụng và trò chơi của tôi” > vào mục “Đã cài đặt”.
Sau khi chọn ứng dụng muốn hoàn tiền, bạn kích vào “Hoàn lại tiền”.
Sau khi chọn ứng dụng muốn hoàn tiền, bạn kích vào “Hoàn lại tiền”.
Chọn “Có” nếu muốn hoàn lại tiền mua ứng dụng này và quá trình Hoàn tiền thành công. Sau khi yêu cầu hoàn tiền thành công, khoản tiền mua ứng dụng sẽ được trả về tài khoản khách hàng trong vòng 24 giờ đồng hồ. Các ứng dụng đã được cài đặt trong giao dịch đó sẽ được gỡ bỏ khỏi điện thoại của khách hàng.
Chọn “Có” nếu muốn hoàn lại tiền mua ứng dụng này và quá trình Hoàn tiền thành công. Sau khi yêu cầu hoàn tiền thành công, khoản tiền mua ứng dụng sẽ được trả về tài khoản khách hàng trong vòng 24 giờ đồng hồ. Các ứng dụng đã được cài đặt trong giao dịch đó sẽ được gỡ bỏ khỏi điện thoại của khách hàng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết khác về tiện ích, người dùng có thể truy cập website http://vinaphone.com.vn hoặc liên hệ với tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.

Tuệ Minh

 

 

 

 

 

 

.
.
.
.
.

.
.
.