Những ứng dụng tốt nhất giúp giảm cân và ăn uống lành mạnh

11:31, Thứ Năm, 15/06/2017 (GMT+7)

(XHTT) - Biết được thức ăn nào tốt cho bạn và thực phẩm nào không nên ăn là một phần quan trọng để khẩu phần ăn đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất. Để đạt được điều đó, bạn nên sử dụng các ứng dụng di động dưới đây. Các ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý cân nặng một cách hiệu quả và có chế độ ăn uống tốt hơn và thông minh hơn.

1. MyFitnessPal (Miễn phí): MyfitnessPal cung cấp một cơ sở dữ liệu khổng lồ về các thực phẩm tốt cho sức khỏe, gồm 5 triệu thực phẩm khác nhau. Ứng dụng có bộ đếm lượng calo hiệu quả có thể giúp bạn theo dõi chế độ ăn kiêng và tập thể dục hàng ngày, có nghĩa là sẽ nhanh chóng giúp người dùng tạo ra thói quen có lợi cho sức khỏe. Ứng dụng này tương thích với hơn 50 thiết bị và ứng dụng bao gồm các thiết bị Apple Health, Fitbit và Garmin.
1. MyFitnessPal (Miễn phí): MyfitnessPal cung cấp một cơ sở dữ liệu khổng lồ về các thực phẩm tốt cho sức khỏe, gồm 5 triệu thực phẩm khác nhau. Ứng dụng có bộ đếm lượng calo hiệu quả có thể giúp bạn theo dõi chế độ ăn kiêng và tập thể dục hàng ngày, có nghĩa là sẽ nhanh chóng giúp người dùng tạo ra thói quen có lợi cho sức khỏe. Ứng dụng này tương thích với hơn 50 thiết bị và ứng dụng bao gồm các thiết bị Apple Health, Fitbit và Garmin.
2. FatSecret (miễn phí): FatSecret cung cấp cách dễ dàng để người dùng sử dụng cuốn nhật ký thực phẩm theo dõi chế độ ăn hàng ngày của bạn. Việc nhận dạng hình ảnh thực phẩm và bữa ăn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bổ sung những gì bạn đang ăn, với một cộng đồng tư vấn những gì tốt nhất. Công cụ theo dõi trọng lượng, cùng với quét mã vạch.
2. FatSecret (miễn phí): FatSecret cung cấp cách dễ dàng để người dùng sử dụng cuốn nhật ký thực phẩm theo dõi chế độ ăn hàng ngày của bạn. Việc nhận dạng hình ảnh thực phẩm và bữa ăn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bổ sung những gì bạn đang ăn, với một cộng đồng tư vấn những gì tốt nhất. Công cụ theo dõi trọng lượng, cùng với quét mã vạch.
3. YAZIO (Miễn phí): Ứng dụng này cung cấp một kế hoạch cá nhân để giảm cân hoặc xây dựng cơ bắp, trước khi cho phép bạn theo dõi các yếu tố dinh dưỡng bữa ăn của bạn. Bạn có thể tạo các kế hoạch bữa ăn, theo dõi lượng calo và các bước thực hiện hàng ngày, cũng như đồng bộ với các ứng dụng tập thể dục khác. Nâng cấp Pro cung cấp cho bạn công thức nấu ăn lành mạnh, cùng với việc theo dõi chất béo cơ thể và thậm chí cả huyết áp và lượng đường trong máu.
3. YAZIO (Miễn phí): Ứng dụng này cung cấp một kế hoạch cá nhân để giảm cân hoặc xây dựng cơ bắp, trước khi cho phép bạn theo dõi các yếu tố dinh dưỡng bữa ăn của bạn. Bạn có thể tạo các kế hoạch bữa ăn, theo dõi lượng calo và các bước thực hiện hàng ngày, cũng như đồng bộ với các ứng dụng tập thể dục khác. Nâng cấp Pro cung cấp cho bạn công thức nấu ăn lành mạnh, cùng với việc theo dõi chất béo cơ thể và thậm chí cả huyết áp và lượng đường trong máu.
4. Lose It! (Miễn phí): Lose It! muốn bạn giảm cân. Đơn giản bạn chỉ cần nói một chút về bản thân, ứng dụng sẽ tạo ra một kế hoạch giảm cân tùy chỉnh, thiết lập ngân sách hàng ngày và mục tiêu của bạn. Chức năng nhận diện hình ảnh của ứng dụng sẽ tự động xác định thực phẩm bạn đang ăn, mà bạn không cần tự nhập vào.
4. Lose It! (Miễn phí): Lose It! muốn bạn giảm cân. Đơn giản bạn chỉ cần nói một chút về bản thân, ứng dụng sẽ tạo ra một kế hoạch giảm cân tùy chỉnh, thiết lập ngân sách hàng ngày và mục tiêu của bạn. Chức năng nhận diện hình ảnh của ứng dụng sẽ tự động xác định thực phẩm bạn đang ăn, mà bạn không cần tự nhập vào.
5. MyPlate Calorie Tracker (miễn phí): MyPlate Calorie Tracker sẽ là lựa chọn thân thiện nhất với hầu hết người dùng muốn giảm cân. Ứng dụng giúp bạn tìm ra thực phẩm bạn ăn chứa nhiều calo nhất, để bạn có thể thiết lập chế độ calo phù hợp cho bữa ăn hàng ngày. Bạn cũng có thể theo dõi lượng nước uống hàng ngày.
5. MyPlate Calorie Tracker (miễn phí): MyPlate Calorie Tracker sẽ là lựa chọn thân thiện nhất với hầu hết người dùng muốn giảm cân. Ứng dụng giúp bạn tìm ra thực phẩm bạn ăn chứa nhiều calo nhất, để bạn có thể thiết lập chế độ calo phù hợp cho bữa ăn hàng ngày. Bạn cũng có thể theo dõi lượng nước uống hàng ngày.
6. Fitbit (Miễn phí): Fitbit nổi tiếng về theo dõi từng bước và hoạt động hàng ngày, cũng như theo dõi các yếu tố khác của cuộc sống. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ của mình để đăng nhập thực phẩm bạn ăn thông qua máy quét mã vạch, xem lịch sử bữa ăn của bạn trong nháy mắt. Bạn cũng có thể sử dụng chúng theo dõi cân nặng, lượng nước uống và giấc ngủ.
6. Fitbit (Miễn phí): Fitbit nổi tiếng về theo dõi từng bước và hoạt động hàng ngày, cũng như theo dõi các yếu tố khác của cuộc sống. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ của mình để đăng nhập thực phẩm bạn ăn thông qua máy quét mã vạch, xem lịch sử bữa ăn của bạn trong nháy mắt. Bạn cũng có thể sử dụng chúng theo dõi cân nặng, lượng nước uống và giấc ngủ.
7. Fooducate (miễn phí): Ứng dụng này không chỉ theo dõi lượng calo tiêu thụ mà bạn còn có thể theo dõi chất lượng của thực phẩm ăn. Theo dõi giấc ngủ, tâm trạng và mức độ đói, chúng sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc để bạn có thể cải thiện mọi thứ. Phân tích bữa ăn của bạn, Fooducate xem xét bất kỳ điều kiện sức khỏe bạn có thể, cũng như nếu bạn đang cố gắng để tránh các chất gây dị ứng khác.
7. Fooducate (miễn phí): Ứng dụng này không chỉ theo dõi lượng calo tiêu thụ mà bạn còn có thể theo dõi chất lượng của thực phẩm ăn. Theo dõi giấc ngủ, tâm trạng và mức độ đói, chúng sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc để bạn có thể cải thiện mọi thứ. Phân tích bữa ăn của bạn, Fooducate xem xét bất kỳ điều kiện sức khỏe bạn có thể, cũng như nếu bạn đang cố gắng để tránh các chất gây dị ứng khác.
8. My Diet Coach (miễn phí): Đặt mục tiêu và My Diet Coach giúp bạn thực hiện để đạt được mục tiêu đó. Với một bộ theo dõi trọng lượng bằng hình ảnh, bạn có thể nhìn rõ quá trình giảm cân. Ứng dụng tập trung vào việc khuyến khích bạn theo đuổi các thay đổi nhỏ trong lối sống nhưng lành mạnh như uống thêm nước. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các bức ảnh tạo động lực khuyến khích bạn, và thậm chí có được phần thưởng cho sự cam kết đó.
8. My Diet Coach (miễn phí): Đặt mục tiêu và My Diet Coach giúp bạn thực hiện để đạt được mục tiêu đó. Với một bộ theo dõi trọng lượng bằng hình ảnh, bạn có thể nhìn rõ quá trình giảm cân. Ứng dụng tập trung vào việc khuyến khích bạn theo đuổi các thay đổi nhỏ trong lối sống nhưng lành mạnh như uống thêm nước. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các bức ảnh tạo động lực khuyến khích bạn, và thậm chí có được phần thưởng cho sự cam kết đó.
9. Charity Miles (miễn phí): Ứng dụng này không chỉ theo dõi lượng calo của bạn mà còn giúp được nhiều hơn thế. Ứng dụng này hoạt động giống như một dụng cụ đo bước và bạn có thể chọn từ hơn 40 tổ chức từ thiện khác nhau, kiếm tiền từ việc đi bộ. Đó là một hình thức khuyến khích lý tưởng.
9. Charity Miles (miễn phí): Ứng dụng này không chỉ theo dõi lượng calo của bạn mà còn giúp được nhiều hơn thế. Ứng dụng này hoạt động giống như một dụng cụ đo bước và bạn có thể chọn từ hơn 40 tổ chức từ thiện khác nhau, kiếm tiền từ việc đi bộ. Đó là một hình thức khuyến khích lý tưởng.
10. MyNetDiary PRO (3,99USD): MyNetDiary có thể là ứng dụng duy nhất đòi hỏi sự đầu tư nhưng có giá chỉ vài USD. Bạn có thể thiết lập mục tiêu giảm cân và ứng dụng phân tích nhật ký của bạn, tính toán các mục tiêu mà bạn đặt ra và cung cấp cho bạn lời khuyên và các mẹo ăn kiêng. Tất cả bạn cần làm là nhập vào ứng dụng thói quen ăn uống và tập thể dục của bạn, và MyNetDiary PRO sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân đã đặt ra.
10. MyNetDiary PRO (3,99USD): MyNetDiary có thể là ứng dụng duy nhất đòi hỏi sự đầu tư nhưng có giá chỉ vài USD. Bạn có thể thiết lập mục tiêu giảm cân và ứng dụng phân tích nhật ký của bạn, tính toán các mục tiêu mà bạn đặt ra và cung cấp cho bạn lời khuyên và các mẹo ăn kiêng. Tất cả bạn cần làm là nhập vào ứng dụng thói quen ăn uống và tập thể dục của bạn, và MyNetDiary PRO sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân đã đặt ra.

Tuệ Minh

.
.
.
.

.
.
.