VNPT-VinaPhone triển khai chương trình "Cộng đồng khách hàng tâm huyết"

15:25, Thứ Hai, 10/12/2018 (GMT+7)
#

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone) vừa triển khai chương trình mời khách hàng tham gia "Cộng đồng khách hàng tâm huyết".

Bất cứ khách hàng nào sẵn sàng tham gia các cuộc khảo sát định kỳ do VNPT phát động sau này đều có thể giam gia “Cộng đồng khách hàng tâm huyết”. Tham gia “Cộng đồng khách hàng tâm huyết”, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa sau mỗi chương trình tham gia khảo sát. Chẳng hạn như được tặng điểm V-Point, tặng thẻ cào, giảm trừ cước phí dịch vụ...

VNPT-VinaPhone mong muốn thông qua chương trình này sẽ hiểu hơn những nhu cầu, đánh giá của khách hàng. VNPT-VinaPhone sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa.

Để tham gia “Cộng đồng khách hàng tâm huyết”, khách hàng cần đăng ký thông tin và trả lời một số câu hỏi tại địa chỉ https://vnpt.com.vn/dangky.

Thông tin chi tiết có thể liên hệ tổng đài 9191 hoặc 18001091.

Minh Anh

.
Tags: VinaPhone,
.
.
.

.
.
.