VNPT đẩy mạnh giới thiệu dịch vụ tới người dân dịp nghỉ lễ

19:14, Thứ Năm, 03/05/2018 (GMT+7)

(XHTT) - Trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) và 30/4, 1/5 vừa qua, song song với các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Nội (TTKD VNPT – Hà Nội) cũng đã đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, dịch vụ qua nhiều hình thức khác nhau nhằm thu hút khách hàng biết đến các sản phẩm dịch vụ của VNPT đang cung cấp cho khách hàng trên địa bàn thủ đô.

Một trong những hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu, dịch vụ của VNPT trên địa bàn Hà Nội đang được đẩy mạnh là hình thức quảng cáo ngoài trời. Quảng cáo ngoài trời thu hút lượt tiếp cận lại liên tục, hình ảnh nội dung quảng cáo luôn hiện ra trước mắt đa dạng đối tượng, được xuất hiện liên tục tạo thành hình ảnh quen thuộc trong trí nhớ khách hàng.

Quảng cáo sản phẩm VNPT tại thị trấn huyện Thạch Thất – Hà Nội
Quảng cáo sản phẩm VNPT tại thị trấn huyện Thạch Thất – Hà Nội

TTKD VNPT – Hà Nội đã tận dụng mặt tiền và hàng rào tại các cửa hàng giao dịch trọng điểm để lắp đặt các biển pano truyền thông, quảng cáo các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, đồng thời phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện lắp đặt biển quảng cáo dịch vụ VNPT kết hợp nội dung tuyên truyền cổ động theo quy định trên thân cột điện, tại trường học, biển quảng cáo tấm lớn trên các tuyến đường.

Tại các khuôn viên Chung cư cao tầng, công viên, ... là nơi có số lượng đông người dân qua lại có nhu cầu dừng chân nghỉ ngơi,  tận dụng lợi thế này Trung tâm đã đầu tư ghế đá có thương hiệu, dịch vụ VNPT kèm số điện thoại liên hệ để khách hàng thuận tiện giao dịch khi cần.

Đây là 1 trong số 60 ghế đá  tặng khu Hành chính – Bảo tàng – Công viên huyện Sóc Sơn, Hà Nội
Đây là 1 trong số 60 ghế đá tặng khu Hành chính – Bảo tàng – Công viên huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Những việc này góp phần truyền tải hình ảnh thương hiệu, nội dung dịch vụ mới và những ưu đãi hấp dẫn của VNPT tới khách hàng trên toàn địa bàn thủ đô.

Cũng trong dịp nghỉ lễ vừa qua,  ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu, VNPT trên địa bàn Hà Nội còn chỉ đạo các đơn vị trên địa bàn thủ đô tăng cường đảm bảo trật tự an toàn thông tin và tính thông suốt của mạng lưới.

Theo đó, VNPT Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị phải  tăng cường kiểm tra an toàn mạng lưới, thiết bị viễn thông, nhà trạm đang khai thác, quản lý; giám sát chặt chẽ hoạt động của các thiết bị nguồn điện, các thiết bị chuyển mạch, truyền dẫn, hệ thống mạng băng rộng… để đảm bảo tuyệt đối an toàn thông tin liên lạc trong các ngày lễ.

Tại tất cả các Trung tâm Viễn thông, Trung tâm Điều hành thông tin và Trung tâm công nghệ thông tin, VNPT Hà Nội đều bố trí thực hiện trực lãnh đạo, trực kỹ thuật 24/24; Rà soát năng lực mạng lưới chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư dự phòng để sẵn sàng xử lý, ứng cứu thông tin 24h/24h, đảm bảo chỉ tiêu thời gian phục vụ khách hàng; Mục tiêu là tuyệt đối không để khách hàng phàn nàn, khiếu nại về chất lượng dịch vụ, tinh thần và thái độ phục vụ.

Ngoài ra, VNPT Hà Nội chỉ đạo các đơn vị ngừng việc nâng cấp mạng lưới, đấu chuyển, bảo dưỡng hệ thống, hay nâng cấp phần mềm, phần cứng và các công việc khác làm gián đoạn thời gian khai thác của thiết bị hoặc làm gián đoạn liên lạc của khách hàng từ 00h00 đến 24h00 ngày 25/04/2018 (10/3 âm lịch) và từ 00h00 ngày 28/04/2018 đến 24h00 ngày 01/5/2018; thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên, đột xuất tình hình mạng lưới về Trung tâm Điều hành của toàn Tập đoàn VNPT.

Thông qua việc kết hợp đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu với tăng cường đảm bảo trật tự an toàn thông tin và tính thông suốt của mạng lưới trong dịp nghỉ lễ vừa qua, VNPT không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu thông tin liên lạc, vui chơi, giải trí của người dân vốn tăng cao hơn so với ngày thường mà còn giúp cho thương hiệu và các dịch vụ VNPT tiếp tục được lan tỏa rộng rãi hơn.

PV
 

.
.
.
.

.
.
.