Bảo hiểm Bảo Việt và Ví MoMo tiên phong xu hướng công nghệ bảo hiểm Insurtech

16:36, Thứ Tư, 07/02/2018 (GMT+7)

(XHTT) - Từ ngày 1/2/2018, Ứng dụng Ví MoMo (trực thuộc Công ty M_Service) chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) gồm các sản phẩm: Bảo hiểm xe ô tô, xe máy; Bảo hiểm sức khỏe, ung thư; Bảo hiểm du lịch….

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị khi được chủ động chọn mua, thanh toán với quy trình khép kín vô cùng dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Việc chọn hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt bởi không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm.

Cùng kiến tạo xu hướng bảo hiểm công nghệ Insurtech

Hợp tác này nằm trong định hướng phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt - đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam - thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc phát triển sản phẩm và kinh doanh, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện hơn khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính.

Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo. Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Hợp tác này, như một lời khẳng định mục tiêu “Dùng công nghệ để mang dịch vụ tài chính và Bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam” đã được dần hiện thực hóa bởi MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt.

Thông qua tiến bộ về công nghệ, việc trải nghiệm dịch vụ của người dùng trở nên thuận tiện, tối ưu và liền mạch hơn so với cách mua bảo hiểm truyền thống bằng cách liên hệ và đặt mua tại đại lý rồi chuyển khoản hoặc tiền mặt. Trên ứng dụng MoMo, từng gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt được thể hiện rõ ràng qua bảng chi tiết quyền lợi, biểu phí để khách hàng có thể tham khảo, nghiên cứu, chủ động lựa chọn gói phù hợp nhất cho mình hay người thân. Sự thay đổi cách cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn là biểu hiện mạnh mẽ nhất của xu hướng Insurtech đang hiện diện trên thế giới.

Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo đang liên tục hoàn thiện dịch vụ và trải nghiệm của người dùng. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể đặt mua online Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm du lịch quốc tế và Bảo hiểm du lịch nội địa tại ứng dụng MoMo.

Khuyến mãi thúc đẩy thanh toán di động

Có thể thấy việc một doanh nghiệp lớn như Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với một startup về Fintech hàng đầu Việt Nam đã cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng đón đầu Cách mạng Công nghiệp 4.0 để mang sản phẩm gần hơn, tiện lợi hơn, thông minh hơn đến cho khách hàng trong thời đại số hoá.

Hợp tác này của Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo một lần nữa khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng với những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin rằng việc hợp tác này sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.

Ngay trong những ngày đầu triển khai hợp tác, khách hàng sẽ nhận được món quà đầu Xuân vô cùng ý nghĩa với chương trình “Giảm 15% phí các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, du lịch” từ ngày 1/02 - 17/03/2018. Đây cũng là hoạt động mở màn để khuyến khích Khách hàng nhanh chóng trải nghiệm sự thuận tiện trong việc mua và thanh toán trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm với những giá trị lợi ích vượt trội thông qua thoả thuận hợp tác này.

Vân Anh

.
.
.

.
.
.