VNPT tri ân và trao thưởng khách hàng tại Bình Thuận

07:55, Thứ Ba, 16/01/2018 (GMT+7)

(XHTT) - Mới đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Thuận, đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT trên địa bàn Bình Thuận đã tổ chức chương trình tri ân và trao thưởng khách hàng năm 2017.

Tham dự chương trình có Bí thư Tỉnh uỷ Bình Thuận Nguyễn Mạnh Hùng cùng trên 220 đại biểu đại diện cho hơn 500.000 khách hàng VNPT trên địa bàn Phan Thiết, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam.

Thực hiện “Năm vì khách hàng”, năm 2017 VNPT đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ và phục vụ. Hệ thống cáp quang đã phủ kín toàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao của khách hàng.

Đặc biệt, với dịch vụ di động VinaPhone, VNPT đã đầu tư trên 300 trạm 4G, đổi miễn phí trên 100.000 sim 4G cho khách hàng VinaPhone, đảm bảo cho khách hàng sử dụng Internet trên nền di động 4G một cách nhanh nhất. Mặt khác, để đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VNPT tập trung triển khai nhiều ứng dụng CNTT đến khách hàng tổ chức doanh nghiệp như: Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu, hóa đơn Điện tử, chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội điện tử VNPT-IVAN, hệ thống quản lý văn bản và điều hành i-Office, quản lý Bệnh viện VNPT-His, mã xác thực hàng hóa VNPT-Check cùng nhiều sản phẩm CNTT khác, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, phục vụ cho công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, Nhà nước, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế xã hội của tỉnh.

Ngoài ra, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT,VNPT đã tiên phong xây dựng gói cước tích hợp Gia đình, Văn phòng mang tính khác biệt và duy nhất trên thị trường với cước phí tiết kiệm đến 65%; gói cước Văn phòng mang đến cho khách hàng lợi ích tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của VNPT.

Tại buổi tri ân, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Thuận đã trao giải cho khách hàng Nguyễn Thị Mười, thôn Phú Lộc, xã Hàm Cường, Hàm Thuận Nam một chiếc xe máy hiệu Honda Lead. Đây là giải thưởng của chương trình khuyến mại “Cào Vina, Ra Mazda”  được VinaPhone tổ chức từ ngày 20/10/2017 đến hết 02/01/2018 nhân dịp chào đón các dịp lễ lớn cuối năm 2017.

Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Bình Thuận Trịnh Thế Muôn trao xe máy hiệu Honda Lead cho bà Nguyễn Thị Mười
Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Bình Thuận Trịnh Thế Muôn trao xe máy hiệu Honda Lead cho bà Nguyễn Thị Mười

Cũng tại Hội nghị, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Thuận cũng đã trao nhiều giải thưởng khác cho khách hàng tham gia các chương trình tại Hội nghị tri ân khách hàng 2017.

Ông Phạm Văn Quang, Phó Giám đốc trao giải nhì (rút thăm trúng thưởng) cho khách hàng.
Ông Phạm Văn Quang, Phó Giám đốc trao giải nhì (rút thăm trúng thưởng) cho khách hàng.

Nhân dịp này, khách hàng tham dự chương trình còn được tham gia trải nghiệm các dịch vụ mới và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Đây cũng là dịp để VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp để hoàn thiện bản thân, xây dựng hình ảnh ngày càng tốt hơn nữa trong lòng khách hàng.

Bà Trà Thị Thu Hòa, Phó Giám đốc trao giải ba (rút thăm trúng thưởng) cho khách hàng.
Bà Trà Thị Thu Hòa, Phó Giám đốc trao giải ba (rút thăm trúng thưởng) cho khách hàng.

Luôn coi khách hàng là những người thân yêu nhất, tại buổi lế, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Thuận cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ và sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với các dịch vụ di động, băng rộng, cố định, MyTV, dịch vụ Internet...

Lê Hường

.
.
.

.
.
.