VNPT trao thưởng chương trình "Cào Vina, Ra Mazda" tại Tiền Giang

10:30, Thứ Hai, 15/01/2018 (GMT+7)

(XHTT) – Mới đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT Tiền Giang , đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của VNPT tại tỉnh Tiền Giang  đã tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mại nạp thẻ trúng thưởng mang tên “Cào Vina, Ra Mazda”.

Khách hàng trúng giải nhất của chương trình là chị Nguyễn Thị Hoa, có địa chỉ đăng ký thông tin thuê bao tại phường 6, TP. Mỹ Tho. Chị Hoa là khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động trả trước của VinaPhone và là chủ nhân của số điện thoại 01292092xxx có mã dự thưởng 00002117739.

Đại diện VNPT trao thưởng cho chị Nguyễn Thị Hoa
Đại diện VNPT trao thưởng cho chị Nguyễn Thị Hoa

“Cào Vina, Ra Mazda” là chương trình khuyến mại bom tấn dành cho thuê bao trả trước nạp thẻ với giải thưởng là 03 xe ô tô Mazda 6 và 75 xe máy Honda Lead. Tổng giá trị các giải thưởng của chương trình lên tới hơn 6 tỷ đồng.
 
Theo đó, trong thời gian diễn ra khuyến mại (từ 20/10/2017 đến hết 02/01/2018) khách hàng chỉ cần nạp thẻ mệnh giá từ 100.000đ trở lên sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy Honda Lead và ô tô Mazda 6. Đây là những giải thưởng “khủng” nhằm chào đón các dịp lễ lớn cuối năm 2017.
 
VNPT sẽ trao thưởng mỗi ngày 01 xe Honda Lead và sau mỗi 25 ngày, các mã dự thưởng chưa trúng giải ngày sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt là 01 ô tô Mazda 6 – mẫu xe cao cấp có giá gần 900 triệu đồng.
 
Với mỗi 100.000đ nạp thẻ, thuê bao trả trước của VinaPhone sẽ có ngay 01 mã dự thưởng. Khách hàng cũng sẽ được nhận mã khi có tổng nạp tích lũy trong ngày đến 100.000đ. Nhà mạng sẽ quay thưởng mỗi ngày và thực hiện gọi điện, gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến các thuê bao may mắn. Danh sách khách hàng trúng thưởng được cập nhật đầy đủ trên website của chương trình tại địa chỉ http://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Năm 2017 đã chứng kiến những bước đi quyết liệt của Vina Phone nhằm chinh phục và gắn kết khách hàng. Bên cạnh các gói cước đa tính năng, chi phí “siêu tiết kiệm”, nhà mạng cũng đẩy mạnh các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân có giá trị lớn, khẳng định tiêu chí tối đa quyền lợi cho mỗi khách hàng. “Cào Vina ra Mazda” tiếp tục là điểm nhấn giúp nhà mạng ghi điểm, nhất là đối với các thuê bao thân thiết, thường xuyên sử dụng.

Lê Hường
 

.
.
.
.

.
.
.