VinaPhone tặng quà bằng hiện vật trị giá tới 1 triệu đồng cho khách hàng thân thiết trong dịp Tết

16:43, Thứ Sáu, 29/12/2017 (GMT+7)

(XHTT) - Đây là tin vui nho nhỏ mà nhà mạng VinaPhone gửi tới khách hàng thân thiết của mình nhân dịp năm mới 2018 Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Theo đó các Hội viên hạng Kim Cương sẽ được tặng quà bằng hiện vật trị giá 1.000.000 đồng, hạng Vàng được quà trị giá 500.000 đồng và hạng Titan được quà tặng trị giá 300.000 đồng. Đợt trao tặng quà chăm sóc khách hàng nhân dịp năm mới 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 01/01/2018 đến  08/02/2018 (tức 23 Tết Mậu Tuất).

Đợt Chăm sóc khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán 2018 được thực hiện đồng thời trên toàn quốc. Với các khách hàng sử dụng dịch vụ hữu tuyến/đa dịch vụ cũng sẽ được tặng quà bằng hiện vật, tùy theo mức cước sử dụng bình quân tháng và thời gian sử dụng khách hàng sẽ nhận được quà trị giá từ 200.000 – 500.000 đồng. Việc tặng quà sẽ được VinaPhone đến từng địa chỉ và trao tận tay từng khách hàng.

a
a

VinaPhone Plus của Tổng Công ty VNPT VinaPhone là chương trình tri ân dành cho khách hàng thân thiết hiện đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Được triển khai từ năm 2006, chương trình hoạt động theo cơ chế tích lũy điểm từ cước sử dụng, giá trị thẻ nạp để đổi quà tặng là hiện vật/gói cước/gói dịch vụ.

Chương trình chăm sóc Hội viên VinaPhone Plus cực kỳ phong phú và đa dạng, khách hàng được tặng quà ngày sinh nhật, với Hội viên Hạng Kim cương sẽ được miễn phí dịch vụ phòng khách hạng Thương gia tại sân bay, tùy theo cấp độ Hội viên khách hàng hàng sẽ được tặng voucher mua sắm, giảm giá trong nhà hàng, đổi điểm thành quà tặng, gói cước hoặc dịch vụ…

Năm 2017 VinaPhone được bình chọn là 'Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu', 100% khách hàng là Hội viên VinaPhone Plus được Chăm sóc, tổng số Hội viên VinaPhone Plus hiện đã lên đến hơn 8 triệu người. Tiến tới 2018, nhà mạng VinaPhone sẽ đặt mục tiêu Chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đúng với cam kết luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Quy định Hạng Hội viên

1. Chu kỳ xét hạng:

Hạng của Hội viên ban đầu sẽ là Hạng Thân thiết.

Hội viên được xét hạng theo chu kỳ 6 tháng/lần tính từ thời điểm thuê bao trở thành Hội viên (tính từ ngày đầu tiên của tháng khi tham gia chương trình).

Hạng Hội viên được giữ trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm Hội viên được xét hạng mới gần nhất.

2. Xét hạng Hội viên:

Tỷ lệ quy đổi điểm để xét hạng: 10.000 đ (mười ngàn đồng chẵn) cước sử dụng/số tiền nạp thẻ trong tháng = 1 điểm xét hạng.

Theo chu kỳ, Hội viên sẽ được xét hạng dựa vào tổng số điểm xét hạng trong vòng 6 tháng sau khi quy đổi như sau:

Đối với Hội viên là thuê bao trả sau: Điểm xét hạng được tính dựa trên số tiền cước phát sinh của thuê bao trong tháng sau khi trừ đi các khoản khuyến mại, chưa bao gồm VAT.

Đối với Hội viên là thuê bao trả trước: Điểm xét hạng được tính dựa trên tổng số tiền nạp thẻ trong tháng của Hội viên.

Nếu phần cước phát sinh của thuê bao trả sau hoặc số tiền nạp tài khoản của thuê bao trả trước sau khi quy đổi ra điểm còn lại nhỏ hơn 10.000 đồng sẽ không được tính để quy đổi điểm khi xét hạng.

Áp dụng từ kỳ xét hạng 04/2016

Hàng tháng chương trình cũng sẽ xét hạng cho toàn bộ Hội viên sau khi có điểm của tháng đó. Nếu hạng mới được xét trong tháng mà lớn hơn hạng hiện tại đang giữ, Hội viên sẽ được thăng hạng luôn lên Hạng cao hơn. Nếu hạng Hội viên được xét nhỏ hơn hạng hiện tại thì hội viên sẽ giữ hạng và hết chu kỳ 6 tháng, Hội viên sẽ bị hạ hạng.

Trường hợp giải quyết khiếu nại mà hội viên được giảm trừ từ 10.000 đồng trở lên, chương trình sẽ cộng số điểm tương ứng của Hội viên vào tháng kế tiếp.

PV
 

.
.
.

.
.
.