VNPT Hà Nội và Bưu điện Hà Nội gặp mặt các thế hệ lãnh đạo nhân dịp truyền thống Ngành

16:41, Thứ Năm, 10/08/2017 (GMT+7)

(XHTT) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống ngành 15/8/1945 – 15/8/2017, sáng nay, ngày 10/8/2017, tại 75 Đinh Tiên Hoàng, VNPT trên địa bàn Hà Nội và Bưu điện Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo các thời kỳ của hai đơn vị.

Buổi gặp mặt đã đón tiếp 28 đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Bưu điện Hà Nội, Viễn thông Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội;  buổi gặp cũng vinh dự đón đồng chí Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT, nguyên Giám đốc VNPT Hà Nội về dự.

Đ/c Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐTV VNPT, nguyên giám đốc VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt
Đ/c Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐTV VNPT, nguyên giám đốc VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, các đồng chí – những người đã từng gánh vác những trọng trách xây dựng VNPT Hà Nội, Bưu điện Hà Nội đã cùng nhau ôn lại những   gian nan, vất vả nhưng cũng không ít vinh quang trong suốt chặng đường phát triển của ngành Bưu điện.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Hà Phú Thịnh – Phó Giám đốc VNPT Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc Bưu điện Hà Nội đã báo cáo kết quả của hai đơn vị đã đạt được trong năm qua, đánh giá những nỗ lực cố gắng, những  khó khăn, tồn tại của hai đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để các đồng chí đương nhiệm của hai đơn vị được lắng nghe và lĩnh hội những ý kiến đánh giá quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo. Thực tế trong suốt thời gian qua, các thế hệ lãnh đạo của VNPT Hà Nội và Bưu điện Hà Nội vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của ngành, luôn kịp thời có những ý kiến đánh giá, chấn chỉnh góp phần tích cực vào sự phát triển của hai đơn vị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT đã nhấn mạnh những kết quả đạt được của Tập đoàn VNPT qua quá trình tái cơ cấu vừa qua, với con số tăng trưởng hàng năm đạt tới 20%, VNPT đang dần lấy lại niềm tin trong lòng khách hàng, và  đang có những cơ hội trong thời kỳ xây dựng và phát triển mới.

Lê Hường (tổng hợp)

.
.
.
.
.

.
.
.