MobiFone mạnh tay ngăn chặn tin quảng cáo làm phiền khách hàng
MobiFone mạnh tay ngăn chặn tin quảng cáo làm phiền khách hàng
(XHTT)
Liên tiếp hai văn bản gửi trong tháng 3/2009, MobiFone đã nghiêm khắc cảnh báo các đối tác cung cấp dịch vụ nội dung không được lợi dụng hình thức nhắn tin quảng cáo, mời chào sử dụng dịch vụ nội dung, tin nhắn có nội dung không rõ ràng và có dấu hiệu lừa đảo khách hàng MobiFone.
 
Nhằm thực hiện nghiêm túc các quy định của Chính phủ về việc chống thư rác theo Nghị định số 90/2008/NĐ-CP và Thông tư số 12/2008/TT-BTTTT, để bảo vệ khách hàng trước việc bị quấy rối bởi tin nhắn quảng cáo, mời chào sử dụng dịch vụ nội dung, MobiFone đã ngay lập tức có động thái chấn chỉnh hoạt động của các CP.
 
Đầu tháng 3/2009, MobiFone đã gửi văn bản cảnh báo các CP không được trực tiếp hay gián tiếp gửi tin nhắn quảng cáo, mời chào sử dụng dịch vụ nội dung, gửi các tin nhắn với nội dung không rõ ràng, có dấu hiệu lừa đảo tới khách hàng qua các đầu số 8xxx và 6xxx. Nếu có bằng chứng về việc CP gửi tin từ đầu số dịch vụ, ngay lập tức MobiFone sẽ dừng hợp tác và thu hồi đầu số theo đúng như thoả thuận đã nêu trong hợp đồng hợp tác giữa hai bên.

Văn bản tiếp theo của MobiFone liên quan tới việc này là hướng dẫn bổ sung các điều khoản về chống tin nhắn rác vào Hợp đồng hợp tác với CP theo đúng tinh thần của Nghị định 90 và thông tu 12 của Chính phủ về chống tin nhắn rác. Dự kiến MobiFone sẽ triển khai đồng loạt với các CP trong tháng 4 này.

Đây không phải là lần đầu tiên MobiFone có văn bản nhắc nhở, khuyến cáo các CP. Liên tục từ năm 2006 đến nay, MobiFone đã nhắc nhở nhiều lần và có biện pháp mạnh để thu hồi đầu số với các CP vi phạm, tuy nhiên, hiện tượng tin nhắn quảng cáo, mời chào xuất hiện ngày càng đa dạng và khó quản lý.
 
Với động thái mạnh mẽ lần này, MobiFone quả quyết sẽ thu hồi đầu số dịch vụ ngay lập tức nếu có bằng chứng CP gửi tin nhắn từ số truy nhập được cấp. Riêng trong trường hợp gửi tin nhắn quảng cáo, mời chào từ các máy cá nhân, sau khi điều tra xác minh, MobiFone sẽ xem xét và thu hồi nếu đủ cơ sở.
 
Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trước nạn tin nhắn rác, MobiFone đang khẩn trương thiết lập đường dây nóng phục vụ riêng cho việc chống tin nhắn rác trên mạng MobiFone.
 
 Dự kiến sẽ có một tổng đài miễn phí để khách hàng phản ánh, có một địa chỉ email, một website và một đầu số để khách hàng có thể chuyển tiếp nội dung tin nhắn rác về cho MobiFone điều tra, xử lý.
 
Trong thời gian trước mắt, MobiFone tiếp nhận sự phản ánh  từ khách hàng qua tổng đài 18001090, email: 18001090c1@vms.com.vn, 18001090c2@vms.com.vn, 18001090c3@vms.com.vn.
 
HT


 

Bình luận
Dành cho quảng cáo
Bài viết liên quan
Cùng Chuyên mục Trải nghiệm
Làm thế nào
Kết nối

    

Đọc Nhanh
Trải nghiệm - đánh giá
Video nên xem

 

 

 

http://www.mmaglobal.com/events/the-smarties-vietnam/2014/overview