Sắm Tết tiết kiệm tới 2,3 triệu đồng với thẻ Quốc tế MSB

17:27, Thứ Năm, 24/01/2019 (GMT+7)
#
(XHTT) - Tết sắp đến, các chị em không chỉ bận rộn nhiều việc mà còn phải lo toan nhiều khoản mua sắm. Vậy làm sao để việc sắm Tết vừa nhanh vừa tiết kiệm mà vẫn đầy đủ đây?  
 
Thẻ quốc tế MSB đang tri ân khách hàng sắm Tết thật thoải mái, từ việc “tậu” ti vi, tủ lạnh… đến những nhu yếu phẩm đậm “hương vị Tết” như: bánh chưng, rượu vang, giò Ước Lễ… để nhận ưu đãi lên đến 2.300.000 đồng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim và siêu thị LOTTE mart trên toàn quốc. 
 
Cụ thể, khách hàng thoải mái sắm Tết với ngập tràn các ưu đãi: 
- Hoàn tiền 20% đến 300.000 đồng khi khi sắm bất kỳ sản phẩm nào, từ bánh, mứt, kẹo, rượu, bia đến các mặt hàng đồ gia dụng, tại hệ thống 13 siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc  khi thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB (Visa/Mastercard). Chương trình hoàn tiền diễn ra từ 25 đến 27/1/2019. 
- Giảm ngay 2.000.000 đồng cho những hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên khi mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim và thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB Mastercard. Chương trình ưu đãi được triển khai từ nay đến hết 04/2/2019. Đặc biệt, khách hàng có thể chọn trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0% và phí quản lý giao dịch trả góp: 1%/giao dịch. 
Cũng trong dịp này, ngoài ưu đãi, hoàn tiền hấp dẫn lên đến 2.300.000 đồng trên, các chủ thẻ quốc tế MSB còn được giảm: 20% tại nhà hàng Hàn Quốc Season BBQ, 15% tại nhà hàng Hải Ngư ông, 20% tại Chả cá Hà Thành… Lưu ý, Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.
 
Từ ngày 14/1/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu. Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. 
Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Hình tròn thể hiện khách hàng là trọng tâm cùng chữ “M” với đường nét cách điệu và vững chắc thể hiện MSB sẽ là một điểm tựa an toàn, ổn định giúp khách hàng liên tục phát triển.
Mô hình trải nghiệm mới sẽ được MSB cấu trúc lại với kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc trụ cột: Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu. 
 
V.A
.
.
.

.
.
.