VNPT mở rộng kênh thanh toán trực tuyến cước viễn thông cho khách hàng ở Đắk Lắk

11:13, Thứ Năm, 21/06/2018 (GMT+7)

(XHTT) - Để gia tăng tiện ích cho khách hàng, VNPT Đắk Lắk đã liên kết với các ngân hàng trên địa bàn tỉnh nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động thanh toán cước các dịch vụ VT - CNTT của VNPT mà không cần phải đến điểm giao dịch.

Theo đó, nhằm đơn giản hoá các thủ tục thanh toán cước bằng việc áp dụng các phương thức thu cước hiện đại, tạo sự tiện lợi cho khách hàng, VNPT Đắk Lắk hiện đang triển khai rộng rãi hình thức thanh toán tự động định kỳ tiền cước dịch vụ viễn thông qua tài khoản được mở tại các ngân hàng. 7 ngân hàng liên kết với VNPT Đắk Lắk gồm BIDV, Vietinbank, Agribank, Vietcombank, Sacombank, Á Châu và Đông Á.

VNPT Đắk Lắk mở rộng kênh thanh toán trực tuyến cước viễn thông cho khách hàng
VNPT Đắk Lắk mở rộng kênh thanh toán trực tuyến cước viễn thông cho khách hàng

Từ trước tới nay, việc thanh toán tiền cước sử dụng các dịch vụ VT-CNTT như điện thoại, Internet, truyền hình MyTV cho VNPT Đắk Lắk thường theo 2 cách: Thu tại nhà và tại điểm giao dịch. Tuy nhiên cũng có những vấn đề bất lợi xẩy ra trong trường hợp chủ nhà đi vắng, không kịp nộp cho nhân viên thu cước, thì sẽ phải đến các điểm giao dịch của VNPT Đắk Lắk để thanh toán. Như vậy sẽ tốn công sức và mất thời gian của khách hàng.

Để khắc phục tình trạng này, VNPT Đắk Lắk đã chủ động phối hợp với hệ thống các ngân hàng trong việc thanh toán cước bằng tài khoản mở tại các ngân hàng. Lựa chọn hình thức này, khách hàng sẽ được thanh toán nhanh chóng, an toàn, chính xác mà không cần phải đến ngân hàng, không phải đến các điểm giao dịch viễn thông và tránh được các rủi ro khi nộp tiền tại nhà. Đây là hình thức được phần lớn khách hàng là tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn áp dụng.

PV
 

.
.
.

.
.
.