Vivo công bố chiến dịch đặc biệt nhân sự kiện FIFA World Cup 2018 tại Nga

18:33, Thứ Sáu, 25/05/2018 (GMT+7)
Vivo, thương hiệu smartphone tài trợ chính thức giải bóng đá danh giá nhất hành tinh –FIFA World Cup 2018 tại Nga, chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đặc biệt liên quan đến hình ảnh và âm nhạc. Hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này bao gồm:
 
1. Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm chưa từng có cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.
 
2. Vivo Super Time: nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ  trong suốt quá trình diễn ra giải đấu FIFA World Cup. 
 
Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi
 
Hoạt động này ủng hộ niềm tin rằng mỗi cá nhân là một cá thể xuất chúng và kêu gọi mọi người trên thế giới nắm bắt những khoảnh khắc đắt giá trong cuộc sống. Thông qua sản phẩm và công nghệ tiên tiến, Vivo hi vọng có thể khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân, vượt xa việc trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt ngay trên khán đài của giải bóng đá đắt giá nhất hành tinh FIFA World Cup, mà còn là thành viên, người sáng tạo để lưu giữ từng khoảnh khắc đắt giá nhất và chia sẻ cùng tất cả các người hâm mộ khác trên toàn cầu.
 
Huyền thoại bóng đá Bebeto cùng cựu tuyển thủ Hà Lan Ruu Gullit selfie cùng Vivo X1
Huyền thoại bóng đá Bebeto cùng cựu tuyển thủ Hà Lan Ruu Gullit selfie cùng Vivo X1
Tại buổi ra mắt chiến dịch, ông Deng Li, Phó Chủ Tịch Thương hiệu Vivo, phát biểu, “‘Camera & Âm nhạc’ không chỉ là nhân tố cốt lõi định hình thương hiệu Vivo, mà còn là hai phương thức chính giúp người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo, lưu giữ và chia sẻ mọi khoảnh khắc tuyệt diệu xung quanh thông qua chiếc điện thoại thông minh. Trong sự kiện FIFA World Cup năm nay, Vivo sẽ dùng 2 yếu tố này cùng những công nghệ tiên tiến giúp người hâm mộhiện thực hóa “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. 
 
Phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga 
 
Ngoài ra, để chúc mừng mối quan hệ đối tác, Vivo đã ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga. Được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, 4GB RAM, phiên bản V9 giới hạn này hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất. Màn hình tràn có lên đến 90% so với thân máy chắc chắn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh đặc sắc nhất.
 
Vivi V9 phiên bản màu xanh
Vivi V9 phiên bản màu xanh
Phiên bản điện thoại Vivo V9 giới hạn này sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỉ vật  ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.
 
Ông Fran Guignery, Giám Đốc Kinh Doanh của FIFA cho biết, “Bên cạnh việc mang đến những trải nghiệm World Cup tuyệt đỉnh cho người hâm mộ bằng những cách thức sáng tạo, Vivo còn hiện thực hóa tinh thần tuổi trẻ, như sự đam mê đầy nhiệt huyết của FIFA. Và giờ đây, thời khắc mùa giải World Cup 2018 đang đến gần, chúng ta mong muốn tạo thêm nhiều kỷ niệm khó quên cho tất cả mọi người hâm mộtrên toàn thế giới.”
 
HH
 
.
.
.
.

.
.
.