Nhà bán hàng hưởng lợi từ chính sách giảm phí mới của Lazada

16:52, Thứ Sáu, 06/10/2017 (GMT+7)
Trong Hội nghị Thường niên của nhà bán hàng, Lazada công bố giảm hơn 50% chi phí hoa hồng cho các nhà bán hàng.
 
Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam chia sẻ các chiến lược cho nhà bán hàng
Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam chia sẻ các chiến lược cho nhà bán hàng
Được tổ chức từ năm 2014, tại Hội nghị Thường niên năm nay, Lazada công bố chiến lược dành cho nhà bán hàng với 4 mục tiêu chính: Giảm chi phí hoa hồng, tăng cường công cụ quản lý, tối ưu hóa sàn giao dịch marketplace và hệ thống quản lý thân thiện. Đặc biệt, Lazada sẽ triển khai kế hoạch cho đợt Cách mạng Mua sắm 11.11 -12.12, chương trình khuyến mãi lớn nhất của Lazada trong năm với sự hướng dẫn của các chuyên gia về Marketing và phân tích dữ liệu Thương mại điện tử. Đây cũng là dịp để tôn vinh các nhà bán hàng tiêu biểu trong năm. 
 
Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ các chính sách bán hàng
Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ các chính sách bán hàng
Lazada trao cho các nhà bán hàng nhiều công cụ để tự chủ quản lý và thúc đẩy quảng bá sản phẩm như Seller Center Mobile App, ứng dụng giúp nhà bán hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng, doanh thu trong ngày mọi lúc mọi nơi. BI Portal, công cụ phân tích chỉ số bán hàng, đo lường hiệu quả kinh doanh của từng sản phẩm, thương hiệu; và Shop Decoration (trang trí gian hàng) giúp tạo điểm nhấn cho gian hàng, hiển thị sản phẩm và chương trình khuyến mãi, tăng nhận diện thương hiệu với những thiết kế riêng, ấn tượng. Song song với đó, hệ thống của Lazada cũng được cập nhật để tối ưu hiển thị đánh giá của khách hàng về sản phẩm và nhà bán hàng. 
 
Về Tối ưu hóa sàn giao dịch, Lazada sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ giá trên hiệu quả của sản phẩm thay vì áp dụng ưu tiên cho các nhà bán hàng nổi trội như trước đây. Nghĩa là sản phẩm nào có lịch sử bán hàng tốt sẽ được quảng bá trong các đợt “flash sale” công bằng như nhau. Tương tự với sản phẩm có tiềm năng, Lazada sẽ đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị để thu hút lượng truy cập đến sản phẩm. 
 
Với Hệ thống quản lý, đội ngũ hỗ trợ đối tác của Lazada tương tác, phản hồi với nhà bán hàng tích cực hơn thông qua hệ thống kỹ thuật ổn định, cải tiến. Ngoài ra, Lazada sẽ cung cấp thông tin nhà bán hàng minh bạch hơn để người tiêu dùng dễ xem xét và quyết định mua hàng.
 
Ngoài ra, Lazada cũng tổ chức những chương trình thúc đẩy bán hàng, nổi bật là Cách mạng Bán hàng 10.10 với các chương trình được áp dụng như miễn phí giao hàng, flash sale. Đây là dịp để các nhà bán hàng chứng tỏ được hiệu quả kinh doanh của sản phẩm cũng như người tiêu dùng được thêm một chương trình giảm giá ưu đãi từ Lazada. 
 
Ông Alexandre Dardy. Giám đốc Điều hành Lazada cho biết “Mối quan hệ giữa Lazada và nhà bán hàng là một phần cốt lõi trong hệ sinh thái TMĐT của chúng tôi, vì chính điều này làm nên “bộ mặt” của sàn giao dịch Lazada với nhiều sản phẩm chất lượng, các thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam cũng như mức giá cạnh tranh. Đặc biệt, với xu hướng kinh doanh trực tuyến bùng nổ vài năm nay, Lazada muốn góp phần mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều nhà bán hàng tại Việt Nam hơn nữa, giúp đối tác tăng doanh số, phát triển quy mô; từ đó mở rộng hơn nữa về số lượng, chất lượng của sàn giao dịch Lazada, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày một thú vị và tiện lợi cho người tiêu dùng”. 
 
Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam giới thiệu Văn phòng mới Lazada
Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam giới thiệu Văn phòng mới Lazada Việt Nam
Vào tháng 7.2017, Lazada vừa chuyển sang trụ sở mới tại Tầng 19, Saigon Centre – Tower 2 với cơ sở vật chất cải tiến toàn diện, hệ thống phòng ban được tối ưu hóa mang đến một không gian làm việc đầy sáng tạo, năng động và hiệu quả; phù hợp với hình ảnh của một đơn vị thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. 
 
HH
 
.
.
.
.
.

.
.
.