Facebook chính thức ra mắt dịch vụ hẹn hò

08:22, Thứ Năm, 03/05/2018 (GMT+7)
Mới đây, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã giới thiệu dịch vụ hẹn hò đem tới cơ hội kết nối nhiều hơn giữa mọi người, đặc biệt là các cặp tình nhân.
 
Chia sẻ trước hàng ngàn nhà phát triển tại hội nghị F8, Zuckerberg khẳng định, dịch vụ hẹn hò ra đời là điều thiết yếu đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực kết nối trực tuyến như Facebook.

Facebook ra mắt dịch vụ hẹn hò

Tính năng hẹn hò mới của Facebook sẽ chủ động tìm kiếm các mối quan hệ lâu dài và không đơn thuần là những kết nối, sẻ chia thông thường. Tất nhiên, Facebook hứa đảm bảo quyền riêng tư để bạn bè không thể xem được hồ sơ "hẹn hò" cá nhân của người dùng.

Theo những hình ảnh giới thiệu, tính năng này sẽ xuất hiện ở ngay trong ứng dụng Facebook, là một biểu tượng ở góc phải màn hình trong trang cá nhân, có tên "Dating Home".

Khi sử dụng tính năng này, mọi người có thể tự tạo một trang cá nhân riêng cho mục đích hẹn hò. Những thông tin này sẽ không hiện lên News Feed thông thường, mà chỉ được thấy bởi những ai cũng đang dùng chức năng hẹn hò để tìm kiếm nhau.

Ở dưới ảnh đại diện và tên tuổi sẽ có các sự kiện đang diễn ra ở khu vực gần nhau, và các nhóm thành viên được gợi ý có cùng sở thích. Khi tham gia (Unlock) một sự kiện, bạn sẽ thấy được những ai sẽ có ý định đến tham dự, và những người đó cũng sẽ thấy bạn có tên trong danh sách.

Để bắt đầu chat, hãy chọn "Interested" ở trang cá nhân của một người. Không biết liệu Facebook có định làm cử chỉ "quẹt trái, quẹt phải" như Tinder hay không, nhưng dù sao chúng ta có thể thấy một nút "Pass" để từ chối nữa cũng hiện lên bên cạnh.

Dịch vụ sẽ sớm ra mắt dưới dạng một tùy chọn trên Facebook. Mặc dù vậy, những thông tin chi tiết và thời điểm ra mắt dịch vụ chỉ có thể được hé lộ vào cuối năm nay.

Động thái trên của Facebook chắc chắn sẽ khiến các đối thủ như Match Group, công ty sở hữu ứng dụng hẹn hò Tinder và nền tảng hẹn hò OkCupid bồn chồn không yên. Sau khi Facebook giới thiệu dịch vụ mới, cổ phiếu của Match Group đã bất ngờ giảm 17% như một hệ quả tất yếu.

Giao diện thiết kế của dịch vụ hẹn hò trên Facebook nhìn chung không có nhiều điểm khác biệt so với các dịch vụ Tinder hay Bumble. Tuy nhiên, dịch vụ hẹn hò của Facebook sẽ hướng tới tính cộng đồng nhiều hơn khi cung cấp những sự kiện và hội nhóm hẹn hò.

Theo kinhtedothi

 

.
.
.

.
.
.